วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สัปดาห์ที่ 2 (19/06/56)

  • อาจารย์ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 6 คนแล้วนั่งเป็นกลุ่ม จากนั้นอาจารย์ให้ชีสใบงานแต่ละกลุ่ม กลุ่มละหนึ่งหัวข้อและให้แต่ละกลุ่มทำความเข้าใจหัวข้อทุกหัวข้อ โดยให้สมาชิกในกลุ่มทุกคนปรึกษาหารือกันและสรุปลงใบงาน
กลุ่มที่ 1 ความหมายของวิทยาศาสตร์

กลุ่มที่ 2 ความสำคัญของวิทยาศาสตร์

กลุ่มที่ 3 พัฒนาการทางสติปัญญาทางวิทยาศาสตร์

กลุ่มที่ 4 การเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์

กลุ่มที่ 5 แนวคิดพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ (กลุ่มของดิฉันเอง)

กลุ่มที่ 6 กระบวนการทางวิทยาศาสตร์และผลผลิตทางวิทยาศาสตร์

  •      จากนั้นก็ให้แต่กลุ่มให้ส่งตัวแทนเพื่อแลกข้อมูลกันของแต่ละกลุ่ม แล้วให้ออกไปนำเสนอ ความต่างและความเหมือนในแต่ละหัวข้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น